หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรู คอลเซนเตอร์
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่าติดต่อทรู คอลเซนเตอร์ อินเตอร์เน็ตบ้านกันยังไงคะ พอดีเราโทรเบอร์ 1242 มาเป็นชั่วโมงแล้วค่ะ แต่ไม่ทีพนักงานรับสายเลย ช่วยแนะนำวิธีหน่อยได้ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติด WiFi บ้าน แล้วความแรงลดลง
อยากทราบว่าทำไมความเร็วถึงลดลง ทั้งๆที่ซื้อแพ็กเกจ1000/500 Mbps ค่าบริการรายเดือน 600 บาท นาน 24 เดือน อาทิตย์แรกและอาทิตย์ที่ 2 ความเร็วแรงมาก พอผ่านไปความเร็วลดลงเรื่อยๆนี่คอยเช็คความเร็วเน็ตทุกวันค
สมาชิกหมายเลข 7913568
ช่วงวันแรกๆที่ปะทะมีกำลังใจดี แต่ตอนนี้วันที่ 4 แล้วยังปิดเกมส์ไม่ลง
แถมเขมรยังกลับมายึดที่มั่นคืนได้อีก ไม่ต่างกับว่าเราเป็นฝ่ายแพ้เลย
สมาชิกหมายเลข 4886398
มื้อเย็นวันนี้ เรียบง่ายแต่อร่อยเกินคาด!
มื้อเย็นวันนี้ เรียบง่ายแต่อร่อยเกินคาด! ไส้กรอกทอดร้อนๆ หนังกรอบเด้ง กลิ่นหอมลอยมาแตะจมูก กับสันคอหมูย่างที่หมักด้วยสมุนไพรจนเข้าเนื้อ นุ่มละมุนเคี้ยวเพลิน ย่างบนเตาจนได้กลิ่นหอมเฉพาะตัวชวนให้หิวไม่ห
Mhom Utayo Dave
Wetv vipรานปี
พอดีว่าสมัครรายปีไว้ผ่าน AIS ค่ะ แต่พอเข้ามาใช้งานมันขึ้นว่าvipหมดอายุ ทั้งๆที่แอพอื่นมันหมดเดือนกุมภา แก้ยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 5606814
ติด WiFi บ้าน แล้วความแรงลดลง
อยากทราบว่าทำไมความเร็วถึงลดลง ทั้งๆที่ซื้อแพ็กเกจ1000/500 Mbps ค่าบริการรายเดือน 600 บาท นาน 24 เดือน อาทิตย์แรกและอาทิตย์ที่ 2 ความเร็วแรงมาก พอผ่านไปความเร็วลดลงเรื่อยๆนี่คอยเช็คความเร็วเน็ตทุกวันค
สมาชิกหมายเลข 7913568
จะแก้ปัญหายังไงได้บ้าง
สวัสดีค่ะ อยากปรึษา  พอดีเราเคยติดเน็ตบ้านทรูไว้ที่บ้านเช่าจังหวัดนครศรี  ที่ผ่านมาเราได้ทำการระงับสัญญาณมาโดยตลอดเพราะตัวเราเองย้ายมาอยู่จังหวัดศรีสะเกษ แล้วเราก็ได้แจ้งกับทางทรูว่าเราไม่ได้อยู่ที
สมาชิกหมายเลข 9195902
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับอีกแล้ว
ติดต่อ call center 1175 เพื่อจะสอบถามเรื่อง การจ่ายค่าบริการหมดแล้ว แต่ ยังขึ้น ระงับ สัญญาณ ทั้งที่ไม่มียอดค้าง ชำระ แล้ว แล้วไม่สามารถ ใช้งานได้ ทั้ง อินเตอร์เน็ต และการโทรออก และ มีการแจ้งว่า พ
สมาชิกหมายเลข 6116325
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูยังไงคะ
พอดีว่าทางนี้เติมเงินแล้วแต่เน็ตใช้ไม่ได้เลยค่ะ แต่พอโทรไปหาคอลเซนเตอร์เบอร์1242 และได้กดติดต่อพนังงานคอลเซนเตอร์ ปรากฏว่าให้รอสายและตัดสานไปเลยควรติดต่อยังไงกันแน่คะถึงจะได้คุยกับพนักงานคอลเซนเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7138438
เน็ตAIS FIBER ผมโดนเบิ้ลยอด2 เดือน ทั้งๆทีจ่ายของ้ดือนที่อล้วไปแล้ง
ตามหัวข้อเลยคับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ถือสายรอคุยกับคน อยู่10นาทีจนเงินในโทรศัพท์ของผมหมด ปกติจะมีsmsเด้งมาให้จ่ายผมก็จ่ายตลอดSMSจะมาทุกวันที่ 6 ของทุกเดือน แต่ของเดือนนี้ผมทำงานยุ่งมากเขาส่งมาอีกทีวัน
สมาชิกหมายเลข 8961945
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรู คอลเซนเตอร์